Friday, July 26, 2013

Khóa học HƯỚNG DẪN XEM CHỈ TAY CƠ BẢN - MIỄN PHÍ

Chúng tôi xin đặc biệt cám ơn 100 bạn đầu tiên đã LIKE trang này để chúng tôi có thể xuất hiện một cách công khai và minh bạch trên Facebook. 
(https://www.facebook.com/pages/Hội-Yêu-Thích-Nghiên-Cứu-Chỉ-Tay/)

Để đáp lại tấm thịnh tình và lòng quý mến của các bạn, chúng tôi xin mời các bạn tham dự Khóa học HƯỚNG DẪN XEM CHỈ TAY CƠ BẢN.

Lớp học thuộc KHOA HỌC ỨNG DỤNG này được tổ chức "hoàn toàn miễn phí", do các chuyên gia của chúng tôi, với hơn 12 năm kinh nghiệm phụ trách.

Mọi thắc mắc của các bạn về Chỉ Tay sẽ được giải đáp thông qua Lớp học này, với 100 bạn đầu tiên.

Hãy đăng ký để nhận được lời cảm ơn chân thành nhất từ phía chúng tôi. Đó là cơ hội duy nhất trong đời cho các bạn, khi nhận được những lý giải cho cuộc đời mình và lời khuyên kèm theo một cách tự nguyện và miễn phí.

Các bạn đăng ký bằng cách để lại TÊN, SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ EMAIL tại đây, mục này, để có được xác nhận từ phía Ban Tổ Chức ngày/giờ tham dự sau.

Điạ điểm học: tại SÀI GÒN.

Chúng tôi căn cứ trên số lượng người đăng ký tham gia để tổ chức một buổi học và giao lưu chất lượng.


Một lần nữa, XIN CẢM ƠN RẤT NHIỀU 100 BẠN ĐẦU TIÊN và mong được Đồng hành cùng với các bạn và nhiều bạn nữa sau này, để cuộc sống của chúng ta có thêm nhiều ý nghĩa.


Chúng tôi nhận được phản hồi từ các bạn: cần bảo mật những thông tin cá nhân. 
 Vì vậy, để đăng ký tham dự khóa học HƯỚNG DẪN XEM CHỈ TAY CƠ BẢN - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, các bạn có thể gửi thông tin TÊN, SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ EMAIL vào email của chúng tôi:

yeuthichnghiencuuchitay@gmail.com

Mọi thông tin cá nhân của các bạn sẽ được tôn trọng. Xin cám ơn!

No comments:

Post a Comment